1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời gian bảo hành được in trên phiếu bảo hành đi kèm thùng quạt.

2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm Quạt chính hãng do nhà sản xuất ( có in logo trên quạt ) Việt Nam phân phối.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời,chắp vá,không tẩy xoá.
  • Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của KaiyoKukan Việt Nam.

Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.
  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)
  • Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Các phụ kiện kèm theo máy.
  • Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.

(*) Lưu ý: Chúng tôi bảo hành tận nhà tại khu vực Hà Nội, ở các khu vực khác, chúng tôi sẽ tính phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật.

Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:

Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
Số điện thoại.
Tên Model  / Ngày mua / Nơi mua
Số phiếu bảo hành.
Mã hàng (Model) và số Seri.
Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm

Hoặc gọi trực tiếp về hotline:  0989.04.3239