Quạt trần Hunter Contempo 50612

Giá niêm yết: 5.400.000 

  • Lắp đặt miễn phí tại Hà Nội
  • Hỏng gì sửa lấy trong vòng 2 năm
  • Bảo hành điện tử tiện lợi tại nhà
  • Tem chống hàng giả
  • Kèm theo máy có: bút thử điện, tô vit, ty quạt (15cm)
  • Đạt nhãn năng lượng 5 sao (siêu tiết kiệm điện)

Mua dự án, đại lý

Liên hệ: 0989.487.999

Hotline: 0989.487.999 - 0989.043.239
  • Tổng kho: Long Biên, Hà Nội
  • Showroom HN: Số 31 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • Showroom HCM: Số 50/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Quạt trần Hunter Contempo 50612 là một trong những sản phẩm quạt trần tiêu biểu của thương hiệu Hunter hướng tới những căn phòng mang phong cách tối giản. Sở hữu thiết kế đương đại, mọi chi tiết của quạt đều được tối giản hoàn toàn, không còn những chiếc đèn pha lê hay những bông hoa loa kèn. Không còn những chiếc cánh quạt uốn lượn với chất liệu lá cọ tự nhiên.

    Đặc điểm nổi bật của quạt Hunter Contempo 50612

    Được đánh giá là một trong những sản phẩm quạt trần hiện đại có giá thành nằm trong phân khúc tầm trung. quạt trần Hunter Contempo 50612 sở hữu hàng loạt những ưu điểm khiến mọi khách hàng không thể bỏ qua:

    Quạt trần Hunter Contempo 50612 với màu sắc nhã nhặn lịch thiệp

    5 cánh quạt với chất liệu gỗ có độ bền cao với 2 mặt màu Dark Walnut/ English Cherry giúp mang tới thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Màu sắc cánh quạt không quá màu mè, phù hợp sử dụng cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ đòi hỏi yêu cầu thẩm mỹ cao.

    Phần sải cánh dài 132 cm cùng độ nghiêng cánh quạt 14° và khoảng cách từ cánh quạt tới trần nhà 26 cm sẽ giúp cho quạt có khả năng làm mát nhanh chóng, điều hòa không khí nhanh hơn tạo sự thoáng đãng cho căn phòng sử dụng.

    Ti quạt, giá đỡ và thân quạt chắc chắn được làm bằng chất liệu cứng cáp, bề mặt được phủ bạc kim loại cao cấp không bị hoen gỉ hay bám bẩn trong thời gian dài sử dụng. Tông màu này khi kết hợp với màu sắc của cánh quạt sẽ phần nào tăng thêm thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần giá đỡ được Hunter chú trọng với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao đảm bảo an toàn không rung lắc, không xảy ra bất cứ sự cố gì khi sử dụng quạt.

    Sử dụng động cơ Whisperwind

    Whisperwind là một trong những động cơ hiện đại nhất được ứng dụng ở các sản phẩm quạt trần của thương hiệu Hunter. Động cơ này sử dụng tính năng đảo chiều 3 tốc độ mang tới hiệu suất tối ưu cho sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng quạt cả trong mùa hè và mùa đông. Tình năng này sẽ giúp quạt tạo ra luồng gió mát giúp không khí trong phòng thoáng đãng vào mùa hè. Lưu thông, đẩy luồng khí ấm từ trần nhà xuống để căn phòng ấm áp hơn vào mùa đông.

    Động cơ Whisperwind của Hunter Contempo 50612 giúp quạt trần hoạt động êm ái, bền bỉ, không rung lắc, không gây tiếng ồn, không bị nóng máy trong thời gian dài sử dụng. Giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

    Hệ thống đèn với công suất max 40W có khả năng phản chiếu ánh sáng cực tốt.

    Điều chỉnh dễ dàng

    Quạt được tích hợp hai dây xích kéo điều chỉnh được chế độ, bật/tắt quạt và bóng đèn một cách thuận tiện, dễ dàng. Ở mỗi bên dây xích kéo sẽ được kí hiệu rõ ràng tính năng, vì vậy sẽ không thể nhầm lẫn.

    Với những ưu điểm vượt trội sở hữu, mẫu quạt trần Hunter Contempo 50612 phù hợp sử dụng cho khu vực nội thất, tránh khu vực ẩm ướt, tác động trực tiếp từ môi trường. Lý tưởng sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ trẻ em, phòng ăn, phòng làm việc, phòng nghỉ khách sạn, resort, villa,…

    Thông số Quạt

    Thương hiệu USA
    Phong cách Hiện đại
    Thân quạt Màu kim loại (Brushed Nickel)
    Cánh quạt Cánh gỗ Plywood. Sải cánh 132 cm
    Động cơ Whisperwind Motor 52W
    Lưu lượng gió 3938 CFM
    Đèn E27 x 2, Max 40W
    Điều khiển Hộp số/Remote
    Trọng lượng 8,3 kg
    Khoảng cách trần 26 cm

    0989.04.32.39 ( Hà )
    0982.051.651( Linh )
    0912.595.868 (NVKN )